* ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG của REDDOT

1.   Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

2.   Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)

3.   Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm hoặc phụ kiện không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)

4.   Trong thời gian bảo hành hiệu lực sản phẩm và phụ kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

5.   Reddot không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav

Reddot Store